Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Phú Mỹ Hưng lần đầu công bố tòa nhà hướng sông tại dự án căn hộ 2 tỷ

Sự kiện công bố đợt hai dự án Saigon South Residences sẽ được Phú Mỹ Hưng tổ chức vào ngày 27/11. Đây là lần mở bán cuối cùng trong năm 2016 với tòa C - tòa nhà hướng sông đầu tiên của dự án.

321 căn hộ tòa C dự án Saigon South Residences được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với giá khởi điểm từ 2 tỷ đồng một căn.

Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, đã có hơn 1.000 người đến tham gia buổi công bố đầu tiên dự án Saigon South Residences, là một trong những lần bán hàng đông khách nhất của Phú Mỹ Hưng trong 23 năm qua. Chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ, tất cả 321 căn hộ tòa A ra mắt đã được khách hàng chọn mua nên chủ đầu tư phải tung ra thêm 200 căn hộ block B. Đến nay, 521 căn hộ giới thiệu trong đợt một đã bán hết.
phu-my-hung-lan-dau-cong-bo-toa-nha-huong-song-o-du-an-can-ho-2-ty
Với giá chào bán khoảng 20 triệu một tháng, diện tích căn hộ diện tích vừa phải, Saigon South Residences được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường bất động sản cuối năm.
Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, 321 căn hộ tòa C ra mắt đợt này có 72% loại căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích sử dụng từ 60-70m2, phần còn lại là loại 3 phòng ngủ diện tích trên 90m2. Tòa nhà C cũng là tòa đầu tiên có căn hộ hướng sông và cảnh quan đô thị Phú Mỹ Hưng. Hiện nay, căn hộ hướng này được được khách quan tâm khá đông.
Một trong những điểm nhấn của Saigon South Residence được nhiều khách mua nhà đợt một đánh giá cao là dự án nằm trong vùng trọng điểm được đầu tư hạ tầng mạnh. Bên cạnh trục chính là Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m, theo quy hoạch của thành phố, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành dài 58km dự kiến hoàn tất giai đoạn một vào năm 2017, giai đoạn 2 vào năm 2019. Một loạt tuyến đường sẽ mở rộng như đường Nguyễn Hữu Thọ mở thành 60m, đường Lê Văn lương lên 40m và đường Huỳnh Tấn Phát 30m.
Ngoài ra, thành phố sẽ xây 6 cây cầu mới gồm cầu Nguyễn Khoái, cầu Rạch Đĩa 1, cầu Thủ thiêm 4, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Phước Khánh và cầu Bình Khánh giúp khu Nam lưu thông thuận tiện với các quận huyện lân cận. Saigon South Residences nằm trong khu vực của tuyến metro số 4 kết nối khu Nam và khu vực trung tâm (từ trạm Phước Kiểng đến Saigon South Residences chỉ trong khoảng cách đi bộ), tuyến monorail số 2 và xe buýt nhanh BRT số 2 di chuyển đến khu Đông. Dự kiến khi khách hàng nhận nhà vào cuối năm 2019 thì các công trình giao thông này cũng hoàn thiện, vừa đảm bảo giao thông thuận tiện cho cư dân, vừa tạo cú hích đẩy giá trị gia tăng bất động sản toàn vùng.
phu-my-hung-lan-dau-cong-bo-toa-nha-huong-song-o-du-an-can-ho-2-ty-1
Bên cạnh Đại lộ Nguyễn Văn Linh, nhiều công trình hạ tầng giao thông được đầu tư để tạo sự phát triển toàn diện khu Nam với các vùng xung quanh.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM nhìn nhận, khu đô thị Nam Sài Gòn thời gian qua chịu sự tác động mạnh mẽ từ phát triển hạ tầng khu vực này. Trong giai đoạn 2016-2020, thành phố xác định phát triển hai trục chính là hướng Đông và hướng Nam ra biển.
Về hướng chính phía Nam, thành phố xác định tuyến Nguyễn Hữu Thọ sẽ là trục phát triển chính và cùng với khu đô thị cảng Hiệp Phước, khu đô thị Phú Mỹ Hưng tạo thành vệt đô thị rộng lớn của khu vực phía Nam.
Ccác căn hộ có tầm nhìn sông và cảnh quan đô thị Phú Mỹ Hưng của các căn hộthuộc toàào nhà C sẽ được giới thiệu ra thị trường ngày 27/11/206 tới đây.
Các căn hộ có tầm nhìn sông và cảnh quan đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc tòa nhà C sẽ được giới thiệu ra thị trường ngày 27/11 tới đây.
Bên cạnh hạ tầng giao thông liên vùng thông thoáng, ưu thế của Saigon South Residences là tạo được không gian sống chất lượng cao dù giá bán khá mềm khi dành gần 69% diện tích cho không gian xanh mở để cư dân hít thở không khí trong lành. Đồng thời, cư dân tận hưởng nhiều không gian tiện ích chưa từng xuất hiện ở những công trình trước đó như tổ hợp thể thao sân vận động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo...
"Việc đầu tư hệ thống 69 tiện ích và dịch vụ đa năng không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, mà hơn hết là trong mỗi không gian tiện ích đều mang tính tương tác cao, đó là tương tác giữa con người với thiên nhiên và giữa cộng đồng cư nhân với nhau", đại diện Phú Mỹ Hưng nhấn mạnh.
Hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ có nhu cầu mua nhà ở thật, ngoài việc xây dựng cơ cấu căn hộ diện tích vừa phải cùng mức giá hợp lý từ 2 tỷ đồng, lịch thanh toán dài 38 tháng với mức chi trả tầm 20 triệu đồng một tháng cũng được áp dụng để tăng cơ hội tiếp cận dự án cho nhóm người mua trẻ tuổi.
Vừa qua, chủ đầu tư còn hợp tác với ngân hàng VietinBank triển khai gói vay ưu đãi mua căn hộ Saigon South Residences hưởng lãi suất vay 0% cho những khách hàng Việt Nam có nhu cầu hỗ trợ vốn vay. Cụ thể, người mua sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất hoàn toàn cho khoảng 30% giá trị căn hộ và thời gian ưu đãi sẽ được tính từ khi nhận nợ vay đầu tiên ngay sau khi người mua ký hợp đồng mua bán cho tới khi nhận bàn giao căn hộ theo lịch thanh toán, tối đa 28 tháng. Hết thời gian ưu đãi nói trên, Vietinbank áp dụng tính lãi suất theo công thức lãi suất tiết kiệm 12 tháng trả lãi sau cộng biên độ 3,5% một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét